Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Thảm chùi chân in logo thương hiệu công ty

Bạn muốn mọi người nhớ đến công ty mình, bạn muốn để lại ấn tượng tốt trong lòng mọi người…Vậy điều gì để lại ấn tượng , làm sao để nổi bật đây, sử dụng sản phẩm như nào đây….Những câu hỏi khiến bạn đau đầu và khó khăn khi quyết định. Hãy mỉm cười lên và đến với Công ty cổ phần Nội thất Lạc Việt, nơi giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên.




Thảm chùi chân in logo Công ty, văn phòng…nơi mình làm việc chính là lời giải đáp cho những câu hỏi khó của bạn. Bởi ấn tượng đầu tiên sẽ luôn là ấn tượng khiến mọi người nhớ nhất và ấn tượng nhất khi đặt chân vào nơi bạn làm việc. Vì vậy một tấm thảm ấn tượng với logo của riêng mình được in nổi bật trên thảm chùi chân sẽ luôn thu hút mọi ánh nhìn và để lại điểm nhấn sâu sắc cho mọi người.

Để giúp những tấm thảm đó không đơn điệu, được khoác lên mình tấm áo mới thì Công ty cổ  phần Nội thất Lạc Việt nhận in logo lên thảm chùi chân, trên mọi chất liệu, mọi tấm thảm với kích thước và màu sắc khác nhau phù hợp với không gian và diện tích của khách hàng.
Với dây chuyền in logo hiện đại, màu sắc bắt mắt, cách làm việc chuyên nghiệp cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những tấm thảm được in logo ấn tượng, bắt mắt và đặc trưng nhất mà không nơi nào có được.

Đặc biệt với cách in logo chìm, nổi trên thảm cùng dây chuyền in phun màu hiện đại sẽ giúp sản phẩm có vẻ đẹp tự nhiên, không làm mất đi tính năng, vai trò của thảm chùi chân mà còn tăng thêm vẻ đẹp và ấn tượng cho thảm chùi chân cao cấp cho văn phòng.
Với những tính năng vượt trội, cách làm việc chuyên nghiệp, tiên phong đi đầu trong mọi xu hướng tiêu dùng. Lạc Việt tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang đậm phong cách, ấn tượng riêng biệt mà không nơi nào có được.

Hotline: 0938533899, 0936440086
Gmail: thegioithamrem@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/thamlacviet/?ref=hl
Cửa hàng số 1: 140 Kim Ngưu – Phường Thanh Nhàn-quận Hai Bà Trưng – TP. Hà Nội
Cửa hàng số 2: 305 Nam Dư – phường Lĩnh Nam – quận Hoàng Mai – TP. Hà Nội
Kho : số 35 ngõ 180 Nam Dư – phường Lĩnh Nam – quận Hoàng Mai – TP. Hà Nội




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Image Slider